Sữa Hikid dê núi bổ sung dinh dưỡng bằng vận giúp con nít trở nên tân tiến toàn vẹn

Sữa Hikid dê núi an tâm với nguồn sữa tự nhiên tại những vùng núi cao hàn quốc

Sữa Hikid dê núi đặc biệt quan trọng dành riêng cho những trẻ con kích ứng với sữa bò, bị táo bón nghiêm trọng, hay các con trẻ thấp bé vì hệ tiêu hoá kém hấp thu dinh dưỡng.

Sữa Hikid dê núi korea là sản phẩm đc tin sử dụng nhất trong nhãn hàng sữa mặc tên thương hiệu Hikid được phân phối và nhỏ lẻ tại vàng anh Mart. Đó là dòng món ăn bổ sung cập nhật cho con trẻ bữa ăn hài hòa với chất dinh dưỡng phẳng phiu, bổ trợ cho sự phát triển độ cao, khối lượng dành cho trẻ em trường đoản cú 1-9 tuổi.

Sữa Hikid dê (hộp 700G)

Sữa Hikid dê (hộp 700G)

đặc điểm nổi bật của sữa dê núi của HIKID

Sữa Hikid dê núi là thành phẩm phối hợp hoàn hảo của 5 thành phần chính and phần lớn nhân tố vi lượng khác, sữa tăng cường độ cao Hikid dê núi hàn quốc đang là lựa chọn bậc nhất của những mẹ có kỹ năng sâu rộng, uyên thâm giành cho con cái yêu của chính bản thân mình.

Sữa Hikid dê núi korea bổ trợ hoàn hảo cho công việc ghi nhận, học hỏi của con nít nhỏ nhờ nồng độ DHA, spingomeylin cùng các chất cần thiết cần có cho hiện tượng trở nên tân tiến đầu óc.

Sphigomeylin là thành phần cơ bản cấu tạo nên lớp vỏ melin bao quanh quanh dây thần kinh, hỗ trợ dẫn truyền các tín hiệu & xung động thần kinh. Hiện tượng bổ sung cập nhật spingomeylin có trong những hộp sữa dê núi Hikid sẽ hoàn thành công việc meylin hóa các tổ chức thần kinh, bổ trợ hệ tâm thần của trẻ con nhỏ dại cách tân và phát triển, bức tốc bản lĩnh lao động trí óc lưu giữ thông tin, học hỏi và chia sẻ của con nít.

tiếp theo sau chính là công dụng hỗ trợ bộ não mừng đón những thông báo một cách hiệu quả nhờ việc cân bằng tỉ lệ axit β-linoleic and axitα-linoleic.

Sữa Hikid dê núi bổ sung cập nhật dinh dưỡng bằng vận hỗ trợ con em mình cải tiến và phát triển toàn vẹn

Một trong những điều đặc biệt, sữa dê núi Hikid korea bổ trợ tăng trưởng độ dài cho nhỏ nhắn tự 1-9 tuổi, đưa về cho sự phát triển cơ xương, lao động trí óc and hệ miễn kháng là các nhân tố cách tân và phát triển quan trọng được tìm thấy trong sữa non là IGF & TGF.

Sữa Hikid dê núi được sản xuất với công thức bổ sung cập nhật, thêm cho không thiếu thốn lượng chất xơ tự nhiên and lactulose. Với xí nghiệp cùng công đoạn sản xuất hiện đại , đảm bảo đáp ứng đầy đủ điều kiện dọn dẹp vệ sinh, sữa phát triển chiều cao Hikid đưa đến cho nhỏ bé yêu một loại mặt hàng bảo đảm an toàn về quality cùng với một hệ hấp thụ mạnh bạo, giới hạn tối đa các bệnh tật đường ruột các bà mẹ hay gặp ở con trẻ của mình.

cùng lúc, sữa dê Hikid còn có khả năng cởi mở, làm cho việc hấp thu của con trẻ các chất có trong sữa hoàn chỉnh, nhất là canxi do công thức hạ thấp casein trong protein sữa.

quan trọng, Sữa dê núi Hikid (700g) là chọn lựa bình an số 1 cho những người mẹ có con bị kích thích với phần tử chất đạm có trong sữa trườn hoặc sữa đậu nành.

ở bên cạnh sản phẩm sữa Hikid dê núi, sữa Hikid Premium tăng cường độ dài cao nhất hàn quốc cũng là một lựa chọn khác, sữa không béo, chỉ để ý cho sự đi lên chiều cao của bé yêu.

Nhận xét