Sự phát triển về góc nhìn cộng đồng và cảm giác của trẻ em từ bỏ 6-9 mon tuổi

trường đoản cú sáu đến chín mon, các bạn sẽ sự thật bắt đầu để ý đến sự tiến lên cộng đồng và cảm xúc của bé bỏng. Bé nhỏ của khách hàng sẽ biểu thị thú vui thông qua h cười and tìm kiếm sự chú ý trường đoản cú bạn. Đây là tất cả những gì bạn có thể chờ mong tự nhỏ bé.

sự đi lên về góc nhìn xã hội and xúc cảm của trẻ con từ bỏ 6-9 mon tuổi

các cột mốc xã hội and cảm xúc

bé xíu của doanh nghiệp sẽ đạt được không ít cột mốc vui lòng và cần thiết về góc nhìn cộng đồng and xúc cảm. Bé bỏng sẽ sở hữu được khả năng: chơi những game show xã hội, chẳng hạn như ú oà hoặc cười đùa.

  • muốn nhập cuộc các hoạt động với mọi cá nhân.
  • Chỉ vào những điều cho một Tại Sao.
  • search sự chú ý.
  • biểu lộ cảm giác khỏe khoắn về thích and không thích.
  • Cười.
  • Không mong muốn xa bạn hoặc những con người chăm lo khác.
  • thể hiện sự sốt ruột (có thể bằng phương pháp khóc) nếu bé xíu lo lắng.

Chơi and hoạt động

chúng ta có thể hỗ trợ kích ứng sự tiến lên xã hội & cảm giác của bé xíu bằng cách liên tục đáp ứng lúc nhỏ bé mong muốn giúp đỡ hoặc chăm chú theo kiến thức bình thường của bé bỏng.

Bạn cũng có thể:

  • trả lời những tín hiệu của bé bỏng để được trợ giúp and chăm chú để kiến thiết lòng tin của bé xíu.
  • dạy dỗ nhỏ bé các thể hiện giỏi như: chào, tạm biệt and làm ơn
  • Tạo and làm theo những kinh nghiệm thường xuyên. Nói về những gì xảy ra tiếp sau trong kiến thức hoặc các event sắp đến.
  • đặt ra chọn lựa mà bé nhỏ cảm nhận thấy thoải mái và dễ chịu. Ví dụ, bạn cũng muốn cái cốc này hay cái cốc kia không?
  • gửi bé bỏng tới những nơi an ninh để nhỏ nhắn chủ quyền tò mò.
  • liên tục cho con bú.
  • tiếp xúc góc nhìn hầu hết & mỉm cười với bé nhỏ.
  • Giữ and an ủi bé bỏng, nhất là lúc nhỏ nhắn đau đớn, nhỏ xíu yếu hoặc đau.

các cột mốc xã hội và cảm hứng khác

từ sáu đến chín mon, bé bỏng của khách hàng cũng có thể:

  • biểu hiện sự thấp thỏm với người lạ.
  • ban đầu bắt chước, chẳng hạn như lè lưỡi.
  • kiểm soát điều hành tác dụng. Ví dụ, nhỏ xíu của bạn có thể cho mình xem một mặt hàng chơi nhưng sẽ không chuyển cho mình.
  • học biện pháp bảo đảm an toàn bản thân and đồ đạc của mình.
  • lắc đầu làm một số việc. Ví dụ, đẩy một chiếc muỗng đi trong những khi bạn cho nạp năng lượng.
  • tập kết lúc làm một cái gì đấy, bỏ qua các thứ khác đang diễn ra.
  • Nhìn băn khoăn lo lắng về h ồn lớn, ví dụ như máy hút bụi, giọng nói khắc nghiệt hoặc giờ đồng hồ đập mạnh.
  • biểu hiện yêu thích hoặc không thích rõ ràng một vài con người, đối tượng người tiêu dùng hoặc địa điểm nhất định.
  • nhạy bén với các đứa con trẻ khác and có lẽ khóc nếu thấy chúng khóc.
  • phản ứng với tâm trạng của người khác. Nếu khách hàng bi lụy, nhỏ nhắn của bạn có thể khóc. Nếu như khách hàng hạnh phúc, em bé của bạn cũng có thể cười cùng bạn.

Nhận xét