Nuôi con bằng sữa mẹ, cùng học các điều cơ bản

Sữa mẹ là thức ăn duy nhất mà bé cần trong sáu tháng đầu. Tiếp tục phân phối sữa mẹ cho tới khi bé được 2 tuổi trở lên.

Ẳn theo nhu cầu

  • thực hành theo các tín hiệu đói và no của bé. Điều này sẽ thiết lập nguồn sữa để thích hợp có những gì bé cần. Bé với thể bú khoảng tám lần trong 24 giờ
  • Trong các ngày đầu, cho con bú trong khoảng cả hai bên vú để giúp cung ứng phổ quát sữa hơn. Sau này bé của bạn vẫn mang thể bú trong khoảng cả 2 vú, hoặc sở hữu thể thoả nguyện mang 1 bên.
  • Cho bé bú 1 bên vú cho đến khi bé nhả vú của bạn. Điều này thường sẽ cho bạn biết lúc nào bé đã uống đủ sữa. Đừng vội vàng bé sở hữu thể đang nghỉ và vẫn chưa hoàn toàn xong.
  • Sau khi bé ợ, hãy cho bé bú vú kia. Nếu như vẫn đói, bé sẽ ngậm, mút và nuốt.
  • bắt đầu cho con bú lần tiếp theo ở vú mà bạn ko dùng ở lần cho ăn trước hoặc lần bé bú trước.
  • Theo dõi những tín hiệu cho thấy bé của bạn đang ăn tốt.
  • giả dụ bé ko bú phải chăng, hãy vắt hoặc bơm sữa mỗi lần bú. Sở hữu thể được cung ứng cho em bé của bạn bằng phương pháp dùng một phương pháp khác như cốc, thìa hoặc bình.

Nuôi con bằng sữa mẹ, cộng học những điều cơ bản

nếu bé được 2 tuần tuổi; bạn đang cho con bú hoặc vắt sữa ít nhất tám lần 1 ngày; và bạn lo ngại rằng bạn không với đủ sữa, hãy kiếm tìm sự hỗ trợ trong khoảng nhà cung cấp dịch vụ săn sóc sức khỏe của bạn. Một số loại thảo mộc và thuốc với thể làm cho nâng cao lượng sữa, nhưng chúng chỉ hoạt động ví như bạn thường xuyên làm ngực trống rỗng .

nếu không thể cho bé bú sữa mẹ, hãy thử tiêu dùng sữa mẹ diệt trùng (nếu có) hoặc sữa công thức tìm tại shop. Cần sở hữu tương trợ của bác sĩ hoặc nữ bảo sanh đối với sữa của người hiến. Để biết thêm thông tin về sữa của người hiến tặng hoặc trở nên một nhà tài trợ sữa, hãy truy hỏi cập trang web của nhà băng sữa đàn bà BC tại http://bcwologistsmilkbank.ca/home/faqs/.

Học cộng nhau

Dành thời gian âu yếm da bé. Sự thân thiện này khuyến khích bé ăn thường xuyên. Kiếm tìm sự hỗ trợ và thông tin để Nhận định thêm về kỹ năng cho con bú. Nó cần sự kiên nhẫn. Cả bạn và bé đều cần thời kì để học. Dành thời kì vuốt ve làn da bé của bạn; xúc tiếp thân thiện này khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ.

Chăm soc bản thân

coi sóc bản thân rất quan trọng để nuôi con bằng sữa mẹ thành công. Hãy ưu tiên để ngơi nghỉ và ngủ đủ giấc, uống phổ thông nước và ăn các thực phẩm bồi bổ. Buộc phải sự viện trợ trong khoảng chồng, gia đình và bạn bè của bạn để bạn với thể tập hợp vào việc coi sóc bản thân và cho con bú.

Nhận xét