Giới thiệu về sữa Hikid dê của Hàn

Sữa Hikid dê của Hàn cung ứng dinh dưỡng cân đối hỗ trợ nhỏ xíu của người sử dụng phát triển độ cao và khối lượng chóng vánh

đc chắt lọc từ bỏ nguồn sữa tươi sạch của bè cánh dê núi đc chăn thả “hoàn toàn trong môi trường thiên nhiên” tại các vùng núi cao Hàn, trải qua dây chuyền sản xuất khép kín đáo, công nghệ tiến bộ hàng đầu bây chừ. Sữa Hikid dê của Hàn khoác nhà mình sứ mệnh cải thiện dáng vóc của trẻ em Châu Á, giúp bé bỏng cách tân và phát triển toàn diện cả về sức khoẻ và trí tuệ, đặc biệt là độ dài & trọng lượng.

ILdong Foodis đã phân tích & sản xuất sữa Hikid dê của Hàn, một sản phẩm mang đầy đủ dưỡng chất bé nhỏ cần, có tác dụng hấp thụ hoàn toàn vào khung người, hỗ trợ bé nhỏ cải tiến và phát triển độ dài, cân nặng tối đa, tăng tốc hệ miễn dịch, mà vẫn an toàn với hệ hấp thụ còn chưa hoàn thành của bé nhỏ những năm thứ nhất hiện hưu.

Sữa Hikid dê của Hàn với công thức đặc biệt quan trọng có hàm lượng canxi cao vượt trội, lên đến 183mg/100g, thêm bổ sung Vitamin D, Kẽm, Magie cùng nồng độ cao vitamin K2. Sữa Hikid dê bổ sung và tăng khả năng hấp thụ can xi, hỗ trợ bé xíu của tăng trưởng chiều cao sớm nhất.

reviews về sữa Hikid dê của Hàn

mặc dù thế, nếu chỉ bổ sung cập nhật Nhiều can xi vào sữa sẽ khiến bé bị táo bón, làm hại thận. Bí quyết trong sữa Hikid dê của Hàn là chứa những hạt vitamin tổng hợp Nhiều Màu sắc, có chức năng giúp bé nhỏ thuận tiện hấp phụ những dinh dưỡng vào trong khung người. Đây được xem như bước nâng tầm của ngành sản xuất sữa, cũng chính là tuyệt kỹ gia truyền của iLDong, tập đoàn lớn tiền thân chế biến thuốc chữa bệnh với hơn 70 năm kinh nghiệm, các bà mẹ không dễ tìm kiếm được nhãn hiệu sữa thứ hai có ưu điểm đó cho nhỏ bé.

Dường như, sữa Hikid dê của Hàn còn bổ sung cập nhật thành phần sữa mới với dung lượng cực cao IGF và TGF giúp tăng cường sức khỏe and hệ miễn kháng của trẻ em. Nhờ hàm lượng dinh dưỡng đậm sệt có trong trọng lượng bé dại, sữa mới bổ sung dưỡng chất cân bằng, giàu đạm và vitamin, những kháng thể diệt khuẩn & hoàn thành miễn kháng, giúp nhỏ xíu cách tân và phát triển trọn vẹn, mạnh khỏe và ngăn chặn đc bệnh tật.

dưỡng chất trong sữa Hikid dê của Hàn sự thật giỏi cho sự tăng trưởng của bé xíu

Sữa Hikid dê của Hàn là đồ ăn chất dinh dưỡng cân đối cho thời kỳ phát triển tạo nền tảng căn bản vững chắc cho cuộc sống và sự phát triển cân đối của nhỏ nhắn đối với sự tiến lên xương và não bộ toàn diện. Sản phẩm là việc phối kết hợp của 5 loại phần tử dinh dưỡng đa dạng mẫu mã mà căn bản là sữa của dê được nuôi dưỡng thoải mái và tự nhiên của Hàn có trị giá dinh dưỡng cao & hấp thu tốt.

cấu trúc của chất đạm được làm bằng nhãn hiệu sữa dê khác với sữa bò là không có phần tử α S1 casein gây gian truân cho hiện tượng tiêu hóa trong dạ dày của bé xíu & nhờ có nồng độ Beta lacto globulins thấp, sự việc hấp phụ không hề là vấn đề đối với một trong những nhỏ nhắn nhạy cảm với bộ phận đạm sữa nên rất tốt cho tiêu hóa.

cấu trúc của phần tử chất béo trong sữa Hikid dê của Hàn xuất sắc cho hấp thụ vì dung lượng MCT cao hơn sữa and phân tử chất béo nhỏ dại khoảng 1/20 lần của sữa nên giúp cho hấp thụ nhanh.

thành phần chất dinh dưỡng có trong sữa Hikid dê của Hàn

  • những thành phần như CLA,IGF, CPP, choline, nucleotide, inositol, carnitine, calcium có trong sữa dê núi của Hàn với nồng độ cao giúp cho sự phát triển trẻ trung và tràn đầy năng lượng của bé nhỏ.
  • Tỉ lệ thành phần chất béo, chất đạm, các bon được đánh giá xét hợp với tỉ lệ hợp lý so với năng lực của con nít Hàn.
  • cung cấp những bộ phận dinh dưỡng phẳng phiu thiết yếu cho sự phát triển với 11 nhãn hiệu dưỡng chất như can xi, sắt, kẽm, sê len, 13 thương hiệu Vitamin như Vitamin A, C, E, B,..
  • Chứa những bộ phận dưỡng chât thoải mái và tự nhiên của sữa dê núi bao gồm các phần tử như IGF, CLA, CPP, Inositol, L-Carnitine, tryptophan…kết phù hợp với đạm đậu hà lan tinh khiết phù hợp cho trẻ em sơ sanh & trẻ nhỏ 1 cách hợp lý.
  • Chứa những chất ngăn lão hóa như Vitamin A, C, E & Sê len, Beta Carotine.
  • Chứa những thành phần kết cấu não DHA, Taurine và phosphatidicolin, phosphatidylethanolamine, choline…
  • Chứa phần tử kháng khuẩn Bifidus & chất xơ and fructooligosaccharide prebiotics yên tâm hơn cho trẻ con.

Nhận xét