Các xét nghiệm and trị liệu sớm cho trẻ con sơ sanh

ngay lập tức sau khoản thời gian bé nhỏ của công ty được sinh ra, những nhà sản xuất dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ làm một vài thăm khám và thủ tục bình thường.

Đây là các thứ chúng ta cũng có thể mong ngóng.

các khám & trị liệu sớm cho con trẻ sơ sinh

Mục lục

  • kiểm tra Apgar
  • Thuốc mỡ đôi mắt
  • Tiêm vitamin K
  • Dành tình thương cho bé nhỏ

check Apgar

Kiêm tra Apgar được triển khai tức thì sau sinh để đo sức khỏe của nhỏ xíu trong năm lĩnh vực:

  • Nhịp tim
  • Hơi thở
  • Cơ bắp
  • phản ứng
  • màu da

Bài check dễ chơi cho hiệu quả xếp hạng trường đoản cú 0 đến 10 đc điện thoại là vấn đề Apgar. Hầu hết các bé bỏng đều đạt điểm Apgar từ bỏ bảy đến 10.

Thuốc mỡ mắt

sau khi đẻ bé bỏng của công ty sẽ đc trị liệu để ngăn ngừa nhiễm trùng bệnh tật lậu hoặc chlamydia. Các bệnh nhiễm trùng này hoàn toàn có thể xâm nhập vào mắt của nhỏ xíu Trong khi sinh and còn nếu không đc trị liệu rất có thể gây mù. Trị liệu thông thường là thuốc mỡ bôi lên đôi mắt em bé nhỏ ngay lập tức sau khi đẻ. Khoảng thời gian lý tưởng nhất để điều trị là trong khoảng một h sau khi đẻ, để cho phép nhỏ nhắn đc da kề làn da với mẹ and nuôi con lần thứ nhất.

Tiêm vitamin K

bé bỏng đc chào đời với lượng vitamin K thấp, một nhân tố quan trọng trong thời gian đông máu. Sẽ giúp ngăn ngừa triệu chứng xuất huyết, một luận điểm chảy máu rất có thể xảy ra trong vài Trong ngày quãng đời đầu, hiệp hội cộng đồng Nhi khoa Canada răn dạy rằng toàn bộ trẻ em sơ sinh đều rất cần phải tiêm vitamin K trong khoảng sáu giờ đồng hồ sau khi sinh. Vitamin K thấp là Vì Sao chính tạo nên triệu chứng chảy máu ở trẻ em sơ sanh.

nếu khách hàng không ham muốn bé của người tiêu dùng được tiêm, hãy rỉ tai với nhà sản xuất dịch vụ quan tâm sức khỏe của khách hàng. Hỗ trợ vitamin K bằng đường uống có thể là 1 trong những lựa chọn, mặc dù thế, nên dùng vitamin K bằng cách tiêm là tốt nhất có thể. Nếu như bạn chọn uống vitamin K bằng miệng, bé bỏng cần phải uống tức thì sau khi sinh và thêm hai lần nữa trong tự bốn đến tám tuần tiếp theo sau.

Dành tình thương yêu cho bé bỏng

Chạm gần và giao tiếp làn da kề da với trẻ sơ sanh sẽ giúp làm dịu bé xíu và Điều chỉnh các chức năng cơ thể. Bé nhỏ cũng bình tĩnh hơn and khóc ít hơn nếu đc mút mẹ & ôm chặt trong quá trình kiểm tra và làm giấy tờ thủ tục.

Nhận xét